Logo Galaxy Header flex-none

Tải ứng dụng galaxy Cinema

Tra cứu lịch chiếu và đặt vé siêu nhanh

Trang chủ / Giải đáp

Hỗ trợ

Làm sao để sử dụng quà tặng tháng sinh nhật?

Quà tặng tháng sinh nhật (combo 2, vé xem phim 2D dành cho hạng thành viên G-Star, X-Star) được cập nhật và tài khoản thành viên trong tháng sinh nhật).

Thành viên phải có ít nhất 1 giao dịch (vé/bắp nước) có phát sinh chi tiêu > 0 trong vòng 12 tháng trở lại.

Bạn có thể xuất trình mã barcode trong App thành viên để đổi vé 2D tại rạp hoặc sử dụng online bằng cách đăng nhập thông tin trên App/Website của Galaxy để sử dụng trong quá đặt vé online (Chọn mục Khuyến Mãi -> Chọn mục Ticket Voucher)

Đối với phần quà tặng combo 2 (gồm 1 bắp 2 nước) bạn vui lòng xuất trình mã barcode trong App thành viên để nhận quà trực tiếp tại Quầy bắp nước bạn nhé.

Quà tặng tháng sinh nhật có hạn sử dụng trong tháng sinh nhật.

Làm thế nào để sử dụng quà tặng hạng thành viên?

Khi bạn chi tiêu đạt mức để xét lên hạng G-Star/X-Star hoặc duy trì hạng cho năm tiếp theo thì trong tài khoản sẽ được cập nhật số lượng vé tặng 2D tương ứng với mức hạng thành viên.

Bạn có thể xuất trình mã barcode trong App thành viên để đổi vé tặng 2D tại rạp hoặc sử dụng online bằng cách đăng nhập thông tin trên App/Website của Galaxy để sử dụng trong quá đặt vé online (Chọn mục Khuyến Mãi -> Chọn mục Ticket Voucher)

Vé tặng 2D không áp dụng cho các Phim có suất chiếu sớm (suất chiếu trước ngày công chiếu) và có hạn sử dụng là 4 tháng kể từ ngày tài khoản được cập nhật vào tài khoản thành viên

Bạn vui lòng xem kĩ thông tin và hạn sử dụng được mô tả trong các vé 2D đươc tặng vào tài khoản thành viên nhé.

Tôi có thể dùng tài khoản thành viên của mình để mua vé nhóm được không?
  • Chính sách thành viên áp dụng cho khách cá nhân, không áp dụng cho các chính sách Co-Sales nên bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu để sử dụng 
Làm sao để đặt vé online?

 Bước 1: Bạn truy cập vào Website/App của Galaxy, đăng nhập tài khoản thành viên trước khi mua vé để hệ thống tích điểm vào tài khoản thành viên của bạn.
Bước 2: Bạn vào mục Mua vé đối với Website/chọn Phim đang chiếu đối với App, bạn chọn Phim -> chọn Rạp -> chọn Suất chiếu -> chọn Số lượng ghế (tối đa 8 ghế cho một giao dịch/Combo bắp nước -> chọn Ghế -> tiến hành thanh toán.   

Bước 3: Khi đến bước thanh toán, bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán:Khi đến bước thanh toán, bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán:

Đối với các loại thẻ ATM/Visa/Master/JCB/QRCOCE: bạn vui lòng chọn cổng thanh toán là HSBC/Payoo (tài khoản ngân hang đã đăng ký dịch vụ internet banking) -> bạn vui lòng nhập một số thông tin của tài khoản ngân hàng như: Tên chủ thẻ, Mã số thẻ, Ngày hết hiệu lực… sau đó nhập Mã OTP được gửi về Số điện thoại để hoàn tất quá trình thanh toán.
Đối với các App trung gian mà bạn muốn sử dụng thanh toán: bạn vui lòng chọn cổng thanh toán liên kế với Ví liên kết phù hợp như: Momo/Ví ShopeePay/Ví Zalopay và VNPay (để quá trình thanh toán được hoàn tất thì số dư trong các ví liên kết bằng hoặc lớn hơn giá trị giao dịch cần thanh toán)

​​​​Bước 4: Sau 15-20 phút bạn vẫn chưa nhận được thông tin xác nhận đặt vé được gửi đến SĐT đặt vé/Email đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với hotline của Galaxy theo số: 19002224 hoặc gửi thông tin (thông tin bao gồm: Tên, SĐT đặt vé, Tên phim – Suất chiếu – Cụm rạp, Cổng thanh toán và Số tiền thanh toán) đến địa chỉ Email: hotro@galaxystudio.vn để được hỗ trợ bạn nhé.

 

Làm sao để khiếu nại hoặc góp ý với Galaxy?

-    Khi có bất kỳ khiếu nại, hoặc vấn đề phát sinh với dịch vụ của Galaxy Cinema, quý khách vui lòng gọi hotline 19002224 hoặc gửi thông tin đến email: hotro@galaxystudio.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ: https://facebook.com/galaxycine.vn

Thanh toán online đã bị trừ tiền nhưng không nhận được mã đặt vé?
  •  Bạn có thể inbox qua fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ https://facebook.com/galaxycine.vn hoặc liên hệ với hotline 19002224 để được hỗ trợ bạn nhé (Thời gian làm việc từ 9:00 đến 22:00 hàng ngày)
  • Cập nhật lại thời gian của thẻ ATM từ 7 đến 15 ngày làm việc, thẻ Visa/Master từ 7 đến 45 ngày làm việc (không tính Cuối tuần và Ngày Lễ)
Tôi có thể hủy hoặc thay đổi thông tin của vé đã mua online được không?

Theo quy định của Galaxy vé đã mua thành công rồi thì không thể hủy/thay đổi thông tin được ạ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể sắp xếp xem đúng suất chiếu mà bạn đã đặt nhầm, bạn vui lòng mang mã đặt vé đến trực tiếp tại rạp trước suất chiếu và liên hệ Ban quản lý để được hỗ trợ bạn nhé.

Vé liệt kê trên Website áp dụng cho đối tượng nào?
  •     Trên Website của Galaxy tại mục Rạp/Giá vé thể hiện tất cả các loại giá vé của Rạp, do mỗi Rạp có mỗi giá vé khác nhau nên bạn vui lòng chọn Rạp để tham khảo giá vé nhé.
  •     Tuy nhiên khi bạn thực hiện mua vé online thì hệ thống chỉ thể hiện giá vé Người lớn và giá vé Thành viên (bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên). Đối với các loại giá vé U22/Trẻ em cần có giấy tờ xác minh độ tuổi/chiều cao nên chỉ áp dụng trực tiếp tại rạp thôi bạn nhé.
Khi mua vé online tôi có được tích điểm hay không?
  • Khi bạn mua vé online trên Web/App của Galaxy, bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên của Galaxy để hệ thống tích điểm vào tài khoản của bạn nhé. Hệ thống Galaxy sẽ không tích điểm được khi bạn thực hiện mua vé online tại Web/App của 123Phim, Momo….
Trường hợp tôi có nhiều tài khoản thành viên, tôi có thể tích các Star vào 1 tài khoản không?
  • Số Star của mỗi tài khoản sẽ không được tích gộp vào 1 tài khoản bạn nhé.